THỜI SỰ
CHỨNG KHOÁN
KINH DOANH
BẤT ĐỘNG SẢN
NGÂN HÀNG
Chứng khoán
Kinh doanh
Bất động sản
Ngân hàng
Kinh tế vĩ mô
Tài chính quốc tế
Hàng hóa
Thời sự
Sống
Công nghệ
Doanh nghiệp viết
Video
Tìm thấy
8
kết quả phù hợp với từ khóa
Người Việt ngày càng chuộng xe cỡ nhỏ?
Thịt bò mát Úc ngày càng được người Việt ưa chuộng
Bên cạnh giá trị dinh dưỡng cao, thịt bò mát nhập khẩu trực tiếp từ Úc còn mang lại trải nghiệm ẩm thực an toàn, tươi ngon, chất lượng.
Vì sao người dùng ngày càng chuộng xe điện hơn xe xăng?
Xe điện đang chứng tỏ ưu thế lớn so với xe xăng, từ chất lượng, tính năng an toàn, thông minh tới chi phí sử dụng, chính sách bảo hành, hậu mãi. Đó là lí do “xe xanh” đang là lựa chọn ngày càng được nhiều người tin tưởng, cả ở Việt Nam và thế giới.
Người Việt ngày càng chuộng xe gầm cao
Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với điều kiện đường xá tại Việt Nam trong khi giá bán ngày càng hợp lý, xe gầm cao đang dần trở thành lựa chọn số một với người tiêu dùng trong nước.
Người trẻ Việt ngày càng chuộng đi chợ online trong thời đại 4.0
Số hóa đang thay đổi nhanh chóng cách con người sống, làm việc và mua sắm. Bên cạnh đó, Covid-19 đã tạo cú hích cho sự "lên ngôi" của phương thức đi chợ trực tuyến, và cho đến nay, dù mua sắm trực tiếp đã dần lấy lại phong độ thì chợ online vẫn ngày càng thu hút người tiêu dùng số bởi những tiện ích nổi trội.
Người Mỹ, Pháp và nhiều quốc gia hạnh phúc nhất thế giới ngày càng chuộng sống ở ngoại ô, người Việt còn chần chừ điều gì nữa?
(Tổ Quốc) - Tại nhiều quốc gia trên thế giới xu hướng "bỏ trung tâm về ngoại thành ở" là một hệ quả tất yếu khi các đô thị lớn đạt tới một ngưỡng phát triển nhất định. Dù đi sau nhưng tại Việt Nam, xu hướng này thực sự bùng nổ kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện.
Người Việt ngày càng chuộng xe cỡ nhỏ?
(Tổ Quốc) - 7/10 mẫu xe bán chạy nhất trong 6 tháng đầu năm 2021 tại Việt Nam là những mẫu xe cỡ nhỏ.
Bùng nổ doanh số, sedan cỡ nhỏ ngày càng được lòng người dùng Việt
(Tổ Quốc) - 4 trên 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 3/2021 là các mẫu sedan hạng B với doanh số 6.249 xe.
Người giàu Việt ngày càng nhiều lên, các đại lý ô tô cần làm gì để thu hút khách mua xe sang?
(Tổ Quốc) - Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia đang chuyển mình mạnh mẽ nhất tại Đông Nam Á. Vì thế, đây được xem là thị trường tiềm năng đối với giới đầu tư đặc biệt là nhóm khách hàng chuộng xe sang và siêu sang. Đứng trước những tiềm năng lớn các nhà phân phối xe sang tại Việt Nam như Mercedes-Benz, Audi, BMW đã làm gì để tiếp cận và giữ chân “giới nhà giàu”?
1
Sau »